mua ban rao vat

Cơ chế giải quyết tranh chấp

Toiban.vn và các nhà sản xuất/ cung cấp sản phẩm/ dịch vụ có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua/ đại lý phân phối liên quan đến giao dịch tại website Toiban.vn.

Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Toiban.vn và thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1:Thành viên khiếu nại về hàng hóa/ dịch vụ mà mình đang phân phối/ cung cấp qua email: info@Toiban.vn , Thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Toiban.vn sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Toiban.vn sẽ có những biện pháp cụ thể hộ trợ giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Toiban.vn thì ban quản trị sẽ yêu cầu thành viên khiếu nại đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật

Thành viên gửi khiếu nại tại địa chỉ :

CÔNG TY TNHH PHẦN MỀM LCK

Địa chỉ : 181 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh

Email: thietke24h.com@gmail.com

Hotline: 0976337424

Quy định khiếu nại, cảnh báo, tranh chấp

  1. Tất cả các bài đăng không đủ các điều kiện dưới đây sẽ bị khóa
  • Đối tượng bị phản ánh phải là thành viên của Sàn Toiban.vn
  • Sự việc phải liên quan đến bài viết của thành viên đó trên sàn Toiban.vn
  • Phải có bằng chứng cụ thể
  • Không có ngôn từ xúc phạm, chửi tục, hăm dọa
  1. Khi khiếu nại phải đưa ra bằng chứng cụ thể, rõ ràng, đồng thời phải có:
  • Tài khoản của người khiếu nại
  • Link dẫn chứng liên quan

Toiban.vn tôn trọng và nghiêm tục thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các thành viên đăng tin rao vặt sản phẩm, dịch vụ trên sàn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà sản xuất/ cung cấp và đại lý phân phối sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề. Đối với Nhà sản xuất/ cung cấp cần có trách nhiệm cung cấp văn bản giấy tờ chứng thực thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho khách hàng đại lý. Đối với Toiban.vn sẽ có trách cung cấp những thông tin liên quan đến đôi bên  (liên quan đến tranh chấp đó) nếu được yêu cầu.

Sau khi hai bên đã giải quyết xong tranh chấp phải có trách nhiệm báo lại cho ban quản trị Toiban.vn. Trong trường hợp giao dịch phát sinh mâu thuẫn mà lỗi thuộc về Nhà cung cấp/ sản xuất: Toiban.vn sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan pháp luật có thẩm quyền tùy theo mức độ của sai phạm. Toiban.vn sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm, dịch vụ của Tài khoản thành viên đó trên Toiban.vn đồng thời yêu cầu bồi hoàn cho khách hàng (đại lý phân phối) thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với đại lý phân phối.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa 2 bên thì một trong 2 bên sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.

0976337424